Công ty HB tham dự Hội thảo phát triển doanh nghiệp và nhà cung cấp địa phương do NSRP tổ chức

Thứ 6, 05/07/2024 | 09:30 GMT+7

Chiều ngày 04/07/2024, Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng và Thương mại Quốc tế HB (Công ty HB) đã tham dự Hội thảo phát triển doanh nghiệp và nhà cung cấp địa phương do Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) tổ chức. Hội thảo nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển bền vững và cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành cơ khí xây dựng, tạo cơ hội giao lưu, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp.

Theo ông Kazutaka Yamato, Tổng giám đốc NSRP, công ty rất chú trọng và mong muốn nhiều cơ hội hợp tác với các nhà cung cấp địa phương. Minh chứng điều đó là hiện công ty có tới 78% hợp đồng của NSRP được thực hiện với các nhà cung ứng địa phương. Trong số đó, số lượng nhà cung ứng tại Thanh Hóa là 57/652, chiếm trên 8% số nhà cung cấp.

screenshot 1723027759

Công ty HB, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng, là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam. Tham dự hội thảo lần này, Công ty HB đã mang đến những kinh nghiệm quý báu và những thành tựu đã đạt được trong quá trình phát triển.

screenshot 1723027621

Có trụ sở tại Khu Kinh tế Nghi Sơn, Công HB cũng là nhà thầu cung cấp hàng hóa vật tư thiết bị ống cơ khí. Chị Dương Hồng, quản lý thương mại công ty chia sẻ: "Công ty chúng tôi đã hợp tác cung cấp vật tư cơ khí cho nhà máy hơn 4 năm. Chúng tôi đang nỗ lực tăng năng lực, chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân lực để tiếp tục tham gia đấu thầu thành công thêm các hạng mục công việc trong thời gian tới, góp phần tăng doanh thu và tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động".

Thông qua hội thảo, Công ty HB đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với nhiều đối tác tiềm năng. Những ý tưởng và kiến thức thu được từ hội thảo sẽ được công ty áp dụng để cải tiến quy trình sản xuất và phát triển các dự án mới. Công ty cũng đã thiết lập được nhiều mối quan hệ hợp tác quan trọng, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

z5708311861145 5eeeafc69a012757c2068aea245622cc

Hội thảo phát triển doanh nghiệp và nhà cung cấp địa phương của NSRP đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng và Thương mại Quốc tế HB tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp cơ khí xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và cam kết phát triển bền vững, Công ty HB hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

TIN TỨC & HOẠT ĐỘNG

TIN TỨC & HOẠT ĐỘNG


TOP VIEW

HB INTERNATIONAL COMPANY

Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng và Thương mại Quốc tế HB

Mở cửa: 08:00 - Đóng cửa: 17:00

0912405383

[email protected]

Ngã tư vòng xuyến, Khu kinh tế Nghi Sơn, P. Hải Thượng, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa.

MẠNG XÃ HỘI

Facebook page

Youtube

Tiktok

Linkedin

zalo Zalo chat

BẢN ĐỒ CHỈ ĐƯỜNG

Xem giỏ hàng 0